Sở KH&CN Nam Định gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão 2023, ngày 5/1/2023, Sở KH&CN tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc mừng năm mới đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở KH&CN qua các thời kỳ.

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở KH&CN gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo sở

Tham dự buổi gặp mặt có Đồng chí Trần Minh Hoan – TUV, Giám đốc sở KH&CN; các đồng chí lãnh đạo sở; các đồng chí trưởng các phòng/đơn vị thuộc sở; các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt không chỉ là dịp để các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo sở KH&CN gặp gỡ giao lưu, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước, mà còn thể hiện sự trân trọng của Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ lãnh đạo đi trước cho sự phát triển của ngành.

anh tin bai

Các đồng chí nguyên lãnh đạo sở KH&CN Nam Định 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Huy Quang – Phó Giám đốc sở đã báo cáo vắn tắt tình hình hoạt động, sự phát triển của sở KH&CN, những thành tích nổi bật năm 2022, cũng như nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí Phó Giám đốc sở khẳng định năm 2022 nói riêng cũng như nhiều năm trước đây, sở KH&CN luôn phát huy được truyền thống đoàn kết vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đã đạt được các danh hiệu thi đua, khen thưởng cao quý. Để đạt được những thành quả đó là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của rất nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của sở.

anh tin bai

Trong không khí thân mật và ấm cúng của buổi gặp mặt, nhân dịp Xuân Quý Mão, Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở KH&CN đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí nguyên lãnh đạo sở qua các thời kỳ. Những người đã có đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết đối với sự phát triển lớn mạnh của Sở Khoa học và Công nghệ nói riêng và của ngành Khoa học và Công nghệ Nam Định nói chung. Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự đoàn kết, chung sức đồng lòng nỗ lực và cố gắng hết mình của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, nâng cao vị thế của ngành khoa học và công nghệ góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Trong đó đóng góp của các thế hệ đi trước là yếu tố quan trọng góp phần vào thắng lợi chung của ngành Khoa học và Công nghệ Nam Định.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão, đồng chí Giám đốc sở KH&CN cũng chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo sở và gia đình năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang - Thịnh vượng./.

Thanh Hải



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang