Hội nghị tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Chiều ngày 12/5/2022 Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp cùng UBND huyện Giao Thuỷ tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Khoa Học Công Nghệ trên địa bàn các huyện, thành phố năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở KHCN phát biểu tại Hội nghị

Tham gia hội nghị có đồng chí Trần Minh Hoan – Ủy viên ban chấp hành đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở KH&CN chủ trì hội nghị. Đồng chí Vũ Xuân Trung - Phó Giám đốc Sở KH&CN, Đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ - chánh thanh tra Sở KH&CN cùng lãnh đạo UBND các huyện, thành phố. Đài Phát thanh truyền hình Nam Định và phòng, đơn vị thuộc Sở KH&CN. Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động KH&CN năm 2021 vả triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Về hoạt động KH&CN trong năm 2021 các huyện, thành phố đã có nhiều cố gắng, chủ động thực hiện nhiệm vụ và đạt được những kết quả nhất định như: Tổ chức bộ máy quản lý KH&CN, tham mưu cho UBND các huyện, thành phố về hoạt động KH&CN trên địa bàn. Nhiều nhiệm vụ KH&CN đã được triển khai, hướng vào tính giải quyết các vấn đề cấp thiết hiện nay của tỉnh, thành phố. Công tác sáng kiến kỹ thuật cũng đã được quan tâm tạo ra phong trào phát huy sáng kiến , cải tiền kỹ thuật và lao động sáng tạo tại cơ sở. Về xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý theo TCVN ISO 9001: 2015 đã được triển khai bao phủ 100% tại các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện, thành phố. qua đó thực hiện công khai minh bạch các bước trình tự giải quyết công việc thuộc lĩnh vực tại đơn vị, nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo của cán bộ

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2022 để hoạt động KH&CN ngày càng phát triển nhiệm vụ trọng tâm sở KHCN và UBND các huyện , thành phố cần: Nắm bắt kịp thời những định hướng về phát triển KH&CN để chỉ đạo hướng dẫn các ngành , tổ chức, cá nhân áp dụng KHCN vào sản xuất kinh doanh. Phát huy sáng kiến , cải tạo kỹ thuật trong lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính. tăng cường công tác kiểm tra về tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm hàng hóa, tham gia các lớp tập huấn , chuyển giao công nghệ kỹ thuật, lựa chọn và triển khai mô hình có tính khả thi , thiết thực trên địa bàn huyện, thành phố.

Tại hội nghị đồng chí Giám đốc Sở KH&CN cũng phát biểu, ghi nhận những kết quả hoạt động khoa học đã đạt được trong năm 2021. Trong năm 2022 Sở cũng sẽ có chính sách hỗ trợ cho các UBND huyện, thành phố, đồng thời nhấn mạnh UBND các huyện, thành phố cũng cần phát huy tốt năng lực, sáng tạo để thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ KH&CN trong năm 2022/.

Nguyễn Thêu

Phòng TT-TK



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang