Sở KH&CN tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2021), chiều ngày 19/10/2021, Sở KH&CN hân hoan tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Lãnh đạo công đoàn viên chức tỉnh; Lãnh đạo sở KH&CN; các đồng chí trưởng/phó phòng/đơn vị; Bí thư Đoàn thanh niên và toàn thể các đồng chí nữ công của sở. 

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

 Ngoài ra, các đại biểu còn được lắng nghe các tham luận về vai trò Nam giới, nữ giới trong gia đình hiện đại; Những giải pháp thúc đẩy sự tham gia, chia sẻ việc nhà của nam giới trong gia đình thời nay; Những giải pháp nhằm thúc đẩy bình đẳng giới trong gia đình và sự bền vững của gia đình hiện đại. Nội dung tham luận được các đại biểu tham dự hưởng ứng và tham gia chia sẻ sôi nổi.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc Sở KH&CN đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống gia đình, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phấn đấu phát huy tinh thần của phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công và mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ./.

Thanh Hải

Phòng TT-TK



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang