Sắp diễn ra Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

 

anh tin bai

Nhằm tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Nam Định, ngày 09/5/2022, sở KH&CN Nam Định phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai công tác tổ chức “Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo ”.

Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi những sự kiện Chào mừng Ngày Khoa học và Công  nghệ Việt Nam 18/5.  Với các nội dung chính là trưng bày các gian hàng của thanh niên trong tỉnh; tổ chức diễn đàn “Thanh  niên Nam Định với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

Tham gia Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo giúp các đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi, học hỏi những mô hình, sản phẩm trong quá trình khởi nghiệp, đồng thời lắng nghe những ý kiến từ các chuyên gia, các thanh niên đã khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công. Qua đó khơi dậy, thắp sáng ước mơ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh, từng bước xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Nam Định, góp phần thiết thực vào sự phát triển của quê hương đất nước.

Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo dự kiến tổ chức vào ngày 16/5/2022. Tại Trung tâm văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định (Địa chỉ: 126 Lê Hồng Phong, TP Nam Định), với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, đoàn viên, thanh niên nông thôn./.

Thanh Hải

Phòng TT - TT



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang