Lãnh đạo Sở KHCN Nam Định đi thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2, bộ đội biên phòng tỉnh Nam Định

Chiều 10-1-2023, đồng chí Trần Minh Hoan, TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng một số đồng chí cán bộ của sở đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2 bộ đội biên phòng tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở KH&CN chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2 bộ đội biên phòng tỉnh

Đại diện cho đơn vị, thiếu tá Doãn Văn Luân - trưởng đồn đã báo cáo vắn tắt kết quả công tác năm qua của đơn vị. Trong năm đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến thời điểm hiện tại công tác phân công các ca, kíp trực trong thời gian đón tết đã hoàn tất, đơn vị quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh vùng biển, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đơn vị cảm ơn đồng chí Giám đốc cùng đoàn công tác của Sở KH&CN và chúc các đồng chí trong đoàn cùng toàn thể cán bộ của Sở luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Thay mặt cho Sở KH&CN, đồng chí Trần Minh Hoan chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Hải đội 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua, chúc các đồng chí trong thời gian tới sẽ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Giữ vững an ninh vùng biển, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí Trần Minh Hoan cũng tặng quà, chúc tết và động viên các đồng chí trong Hải đội 2.

Đào Đăng Vượng

2 người đã bình chọn


image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang