Kết nối hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh Nam Đồng bằng sông Hồng

Ngày  06 tháng 5 năm 2022, Sở KH&CN Nam Định tổ chức Hội nghị “Kết nối hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh Nam Đồng bằng sông Hồng”.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo và cán bộ các Sở KH&CN Nam Định; Sở KH&CN Hà Nam; Sở KH&CN Ninh Bình; Sở KH&CN Thái Bình.

Ngày 18/6/2013, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII đã thông qua Luật KH&CN và thống nhất chọn ngày 18 tháng 5 hàng năm là Ngày KH&CN Việt Nam. Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam là ngày hội để tôn vinh những người làm khoa học, giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Không những vậy, đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan - Giám đốc sở KH&CN Nam Định phát biểu tại Hội nghị

Trong những năm qua, các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam hàng năm đã được tổ chức trên toàn quốc nhằm tôn vinh những người làm khoa học cũng như giới thiệu, tuyên truyền rộng rãi về các thành tựu KH&CN đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Để tiếp nối các hoạt động ý nghĩa ấy, Sở KH&CN Nam Định đã tổ chức Hội nghị “Kết nối hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo các tỉnh Nam Đồng bằng sông Hồng”. Hội nghị còn nhằm tăng cường mối liên kết giữa các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam và Thái Bình về hoạt động KH&CN.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ về vai trò của KH&CN trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0; những thuận lợi khó khăn trong quá trình triển khai nhiệm vụ  cũng như các kết quả đạt được, những đóng góp của ngành đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các tỉnh quảng bá văn hóa, tiềm năng du lịch của tỉnh nhà

Phát biểu kết thúc Hội nghị, Đồng chí Trần Minh Hoan – Giám đốc sở KH&CN Nam Định đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các vị khách quý đã dành chút thời gian để về dự Hội nghị. Đồng chí mong muốn, buổi gặp gỡ này sẽ trở thành cầu nối, thúc đẩy mối quan hệ giữa các tỉnh trong thời gian tới./.

Thanh Hải

Phòng TT-TK

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang