Hội thảo ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục

Sáng ngày 11/08 tại hội trường phòng giáo dục, đào tạo huyên Nam Trực, Trung tâm Ứng dụng Dịch vụ KH&CN Nam Định phối hợp cùng Phòng giáo dục, đào tạo huyện Nam Trực tổ chức hội thảo “ Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong giáo dục”.


Tham dự hội thảo có ông Hoàng Mạnh Cường - Phó giám đốc phụ trách trung tâm, ông Trần Văn Hinh - Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Nam Trực. Cùng lãnh đạo, các diễn giả và thầy cô giáo đại diện các trường Trung học cơ sở, tiểu học trên địa bàn huyện Nam Trực.

Tại hội thảo các đại biểu đã được nghe các diễn giả trình bày tổng quan về chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo hiện nay và giới thiệu những giải pháp thực tế chuyển đổi số trong các nhà trường học như: hệ thống thông tin trường học, lớp học trực tuyến, thi trực tuyến, AI điểm danh, content platforms, báo cáo hệ thống.

anh tin bai

Ông Hoàng Mạnh Cường - Phó giám đốc phụ trách trung tâm Ứng dụng, Dịch vụ KH&CN phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo ông Hoàng Mạnh Cường cũng cho biết: Với những nội dung đề cập trong buổi hội thảo ngày hôm nay phần nào đã cho thấy được tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo. Từ những khía cạnh được phân tích, hi vọng sẽ mở ra hướng đi mới trong ngành giáo dục, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin truyền thông sẽ giúp cho ngành giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển và tiếp cận với sự phát triển chung của thế giới.




image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang