Hội thảo, trình diễn “Ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Nam Định

 

Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ vai trò của chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh, ngày 14 tháng 4 năm 2022, Sở KH&CN tỉnh Nam Định phối hợp với Công ty Cổ phần OCD Việt Nam tổ chức Hội thảo, trình diễn “Ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Nam Định”. Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Xuân Trung - Phó Giám đốc sở KH&CN phát biểu tại Hội thảo

Dự hội nghị có Đại diện lãnh đạo sở KH&CN; tỉnh đoàn; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh; các diễn giả; các viện, trường; Báo, đài địa phương cùng hơn 80 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia, đơn vị, doanh nghiệp thảo luận, trao đổi, trình bày các nội dung:  Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh; Ứng dụng chuyển đổi số trong danh nghiệp sản xuất và kinh doanh; Giới thiệu chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025.

anh tin bai

Các đại biểu tham quan và tìm hiểu gian hàng trưng bày sản phẩm

 Phát biểu tại  Hội thảo đồng chí Vũ Xuân Trung – Phó giám đốc sở KH&CN nhấn mạnh vai trò của chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh hiện nay. Chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp kiến tạo các sản phẩm và dịch vụ mới. Thông qua chuyển đổi số, trình độ công nghệ của doanh nghiệp sẽ được tăng lên, hoạt động quản trị doanh nghiệp sẽ hiệu quả hơn và minh bạch hơn. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa các nguồn lực để tạo ra sự phát triển đột phá. Đồng chí mong muốn, thông qua Hội thảo sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chuyển đổi số và có thể ứng dụng các giải pháp công nghệ để phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp./.

Thanh Hải

Phòng TT-Tk



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang