Đại hội Chi Đoàn thanh niên sở KH&CN nhiệm kỳ 2022 – 2024

Ngày 21/4/2022, Đại hội Chi Đoàn thanh niên sở KH&CN nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã tổ chức thành công tốt đẹp.  

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Trung – Phó Giám đốc sở KH&CN; đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh – Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng các đồng chí là đoàn viên chi đoàn thanh niên sở KH&CN.

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy sở, sự quan tâm lãnh đạo của Ban lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, BCH Chi Đoàn sở KH&CN đã đoàn kết thống nhất, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả nhất định như: tích cực tham gia học tập, nghiên cứu, ứng dụng KHCN; Tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện mà Đoàn cấp trên tổ chức; các phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thăm hỏi các gia đình chính sách; chương trình những giọt máu hồng; văn hóa, văn nghệ - thể thao, luôn tích cực trong công tác xây dựng Đoàn và xây dựng Đảng,…. Bên cạnh những kết quả đạt được, BCH cũng nghiêm túc kiểm điểm về một số điểm còn tồn tại và hạn chế trong nhiệm kỳ.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Xuân Trung - Phó Giám đốc sở phát biểu tại Hội nghị

Trên cơ sở báo cáo của BCH Chi Đoàn và các ý kiến tham luận của đại biểu, đồng chí Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Phó Giám đốc sở KH&CN đã đánh giá cao sự nỗ lực của BCH trong nhiệm kỳ vừa qua. Những phong trào do Đoàn phát động đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh niên trong việc rèn luyện bản thân cũng như xây dựng một tổ chức Đoàn đoàn kết, vững mạnh. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Phó Giám đốc sở KH&CN cũng chỉ đạo những nội dung, việc làm cụ thể của BCH và đoàn viên Chi đoàn thanh niên trong thời gian tới. Đặc biệt, tại hội nghị bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới, các đoàn viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu về tiêu chuẩn và cơ cấu theo đề án mà Đại hội đã xây dựng để lựa chọn các đồng chí đủ năng lực, phẩm chất lãnh đạo chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh – Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gồm 03 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc, có phẩm chất đạo đức tốt và có đủ năng lực, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ sở KH&CN. Đại hội cũng đã bầu đại biểu dự Đại hội Đoàn Khối với 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

anh tin bai

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt

Với niềm tin vào sự thành công của Đại hội, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chi đoàn thanh niên Sở KH&CN sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hội tụ sức trẻ để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.

Cũng nhân dịp này, Đại hội đã trao quyết định trưởng thành đoàn và quà lưu niệm cho 21 đồng chí./.

Thanh Hải

Phòng TT - TK

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

 



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang