Bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý nhà nước về KH&CN tại địa phương”.

Ngày 03/8/2022, tại Khách sạn Mường Thanh  Grand Lào Cai, Học viện KHCN và Đổi mới sáng tạo đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý nhà nước về KH&CN tại địa phương”.

anh tin bai

Tham dự lớp bồi dưỡng có TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện KHCN và Đổi mới sáng tạo; TS. Trần Hậu Ngọc – Viện trưởng viện đánh giá khoa học và đánh giá công nghệ, cùng 150 đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên quản lý hoạt động KHCN và đổi mới sáng tạo tại các sở ngành, các huyện trên cả nước.

Đoàn công tác sở KH&CN Nam Định có đồng chí Vũ Xuân Trung – Phó Giám đốc sở, cùng đại diện các phòng/đơn vị thuộc Sở.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm cung cấp những kiến thức, lý luận cơ bản về hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của ngành và địa phương; Phổ biến, cập nhật hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực ngành KH&CN. Trao đổi, tháo gỡ các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước về KH&CN, tổ chức triển khai các hoạt động KH&CN ở địa phương cũng như tăng cường mối quan hệ phối hợp công tác với các phòng chuyên môn giúp UBND huyện, thành phố quản lý nhà nước về KH&CN trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp bồi dưỡng các học viên đã được nghe các báo cáo viên trình bày một số nội dung như: Giới thiệu tổng quan về KH&CN; Quản lý tài chính trong lĩnh vực khoa học và công nghệ; Đánh giá trình độ công nghệ tại địa phương; Đổi mới và quản lý đổi mới trong hoạt động KH&CN.

Tham gia lớp bồi dưỡng là cơ hội để các học viên được hướng dẫn, ôn tập kiến thức; trao đổi, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhà nước về KH&CN. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng quản lý về KHCN và đổi mới sáng tạo tại địa phương trong thời gian tới.

Lớp bồi dưỡng dự kiến tổ chức từ ngày 03/8/2022 đến ngày 06/8/2022, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

Thanh Hải



image advertisement


 

anh tin bai

anh tin bai
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định

Địa chỉ:  1A Trần Tế Xương, Tp Nam Định

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định số 01/GP-TTĐT-STTTT ngày 05/2/2024

Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đỗ Hải Điền - Giám đốc sở KH&CN

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang